Phát triển đội ngũ CBQL các trường mầm non

Đội ngũ CBQL các trường MN là một lực lượng, một tập hợp những người được bổ nhiệm, có vị trí, vai trò quan trọng trong việc tổ chức, quản lý, điều hành các hoạt động giáo dục ở trường MN nhằm giúp cho hoạt động giáo dục diễn ra đúng pháp luật, có tổ chức, bảo đảm chất lượng giáo dục và đạt được những mục tiêu giáo dục của bậc học MN.

Phát triển đội ngũ CBQL trường học là phát triển nguồn nhân lực trong một tổ chức những người làm công tác quản lý của ngành GD&ĐT; đào tạo đội ngũ CBQL có năng lực lao động; làm cho mỗi người tự đào tạo và phát triển bản thân.

Phát triển đội ngũ CBQL các trường MN là những tác động liên tục, có tổ chức, có định hướng của chủ thể quản lý tới đội ngũ CBQL các trường MN, làm cho đội ngũ CBQL ngày càng đủ về số lượng, đồng bộ về cơ cấu; có kế hoạch, quy hoạch, chuẩn hoá, nâng cao chất lượng nhằm phát huy năng lực, vai trò, trách nhiệm của đội ngũ CBQL trong việc đảm bảo chất lượng giáo dục MN.

Phát triển đội ngũ CBQL các trường MN tập trung vào hai vấn đề: công tác phát triển về đội ngũ CBQL và phát triển về phẩm chất, năng lực của từng CBQL. Hai vấn đề này có mối liên hệ mật thiết và hỗ trợ lẫn nhau. Bản thân người CBQL giỏi thì họ sẽ điều hành hội đồng sư phạm đi đến vững mạnh, hội đồng sư phạm có vững mạnh thì sẽ tạo điều kiện tốt cho người CBQL phát triển.

 

Lưu ý cho các mẹ khi sử dụng túi muối quấn bụng

Để đạt được hiệu quả tối đa phục hồi da và vòng bụng bằng muối thuốc, các mẹ cần lưu ý những điều sau: Làm nóng túi muối trước khi sử dụng để chất thuốc trong muối chảy ra, sau đó mới quấn bụng để nước muối đó ngấm vào da, khi đó mới có tác dụng. Các mẹ còn sản dịch nên áp dụng phương pháp nằm úp muối, tuyệt đối không được quấn muối. Sử dụng túi muối thuốc bắc, kết hợp muối cùng một số nguyên liệu Đông Y có thể giúp giảm tới 8-15cm vòng bụng, lấy lại làn da sau sinh như lúc ban đầu. Bên cạnh đó, các mẹ có thể dùng kết hợp với gừng thuốc, bôi ngoài vùng bụng trước, sau đó quấn muối. Gừng thuốc có tác dụng tiêu mỡ từ bên trong, còn muối thuốc có tác dụng săn chắc từ bên ngoài. Sau 1-2 lần các mẹ sẽ thấy được hiệu quả tuyệt vời khi sử dụng kết hợp 2 phương thuốc này. Với các nguyên liệu phổ biến và dễ tìm, bạn hoàn toàn có thể tự làm túi muối thảo dược cho riêng mình

Cách làm túi muối thảo dược dễ dàng

.

Share This
COMMENTS
Comments are closed